[Download] Giáo án mầm non Truyện Bác gấu đen và hai chú thỏ tải miển phí thư viện bài giảng

[Download] Giáo án mầm non Truyện Bác gấu đen và hai chú thỏ tải miển phí thư viện bài giảng

giao-an-mam-non-bac-gau-den-va-hai-chu-tho

[Download] Giáo án mầm non Truyện Bác gấu đen và hai chú thỏ tải miển phí thư viện bài giảng, giáo án điện tử nhà trẻ, mầm non 3 tuổi và 4-5 tuổi.

Tiết học kể chuyện cho trẻ nghe luôn gây tò mò cho trẻ với nhiều những câu chuyện hấp dẫn. Truyện Bác gấu đen và hai chú thỏ hôm nay dạy cho bé bài học hay. Mỗi một câu truyện ẩn chứa một bài học ý nghĩa muốn nhắn nhủ cho các bé. Các bé cần tinh ý tìm ra ẩn ý đằng sau câu truyện cô kể. Vậy nên trẻ hãy cứ tha hồ sáng tạo trong tiết học kể chuyện hôm nay nhé!

 

Giáo án mầm non Truyện Bác gấu đen và hai chú thỏ_trang0

Giáo án mầm non Truyện Bác gấu đen và hai chú thỏ để bé hiểu được nội dung câu truyện

Bé nhớ được tên câu truyện và các nhân vật cùng nội dung câu truyện

Điều đầu tiên mà bé cần nhớ đó là tên câu truyện và các nhân vật trong truyện. Điều này đòi hỏi bé cần tập trung để có thể ghi nhớ được những điều cô kể. Nội dung câu truyện rất quan trọng vậy nên bé cần nhớ tóm tắt được những ý chính trong đó để đúc kết được bài học cho mình. Các bé khi đã nhớ được những ý chính sẽ có thể dễ dàng hóa thân thành các nhân vật và kể lại câu truyện. Đây cũng là một phần trong bài học để bé nắm được bài tốt hơn.

Bé hiểu được ý nghĩa câu truyện và học được kỹ năng kể truyện

Như đã nhấn mạnh ở trên thì việc đúc kết được bài học đằng sau mỗi câu truyện là một việc rất quan trọng. Bé có thể sáng tạo những suy nghĩ của mình về một ý nghĩa riêng. Nhưng tựu chung lại bé cần hiểu rằng giúp đỡ mọi người là việc tốt nên làm. Việc cho bé đóng vai kể lại truyện sẽ rèn cho trẻ kỹ năng đàm thoại trong truyện. Bé cần biết được tính cách của các nhân vật để thể hiện giọng điệu, điệu bộ sao cho đúng. Bởi vậy kỹ năng kể truyện cũng rất quan trọng mà bé cần rèn luyện.

Qua câu truyện cô kể, bé học được rằng cần giúp đỡ bạn bè thì mới mong nhận được những tốt. Những kẻ xấu rồi sẽ gặp quả báo, vậy nên hãy luôn làm việc tốt.

Cuối cùng, kính chúc các cô một ngày làm việc vui vẻ. Chúc các bé luôn chăm ngoan, học tập tốt!

Các cô có thể tham khảo thêm giáo án mầm non kể truyện khác như:

Tải về

Viết một bình luận

Mầm Non Hương Sen

?Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Địa chỉ: KDC Ruộng Dinh, Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
☎️ (Cô Thanh)

© Mầm Non Hương Sen

Giúp "CON GIỎI NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT" thành thạo tiếng anh trước tuổi lên 10 và nhiều phần quà hấp dẫn. Tìm hiểu thêm