[Download] Hát, vỗ tay theo tiết tấu phối hợp bài”Cháu yêu cô chú công nhân” tải miển phí thư viện bài giảng, giáo án điện tử nhà trẻ, mầm non 3 tuổi và 4-5 tuổi.
Hát, vỗ tay theo tiết
tấu phối hợp bài"Cháu yêu cô chú công nhân”
tấu phối hợp bài"Cháu yêu cô chú công nhân”
NH:"Lý hoài nam"
TC: “Ai đoán giỏi"
1 Yêu cầu:
–Trẻ nhớ tên bài
hát,tên tác giả
hát,tên tác giả
-Rèn kỹ năng vổ tay theo tiết tấu phối hợp
-Giáo dục trẻ yêu quí những người lao động
3.Tiến hành:
* Ôn định:
-Cô cùng trẻ quan sát tranh về nghề xây dựng
-Trò chuyện về nội dung bức tranh
* Trọng tâm: Hát, vỗ tay theo tiết tấu phối hợp
bài"Cháu yêu cô chú công nhân”
bài"Cháu yêu cô chú công nhân”
-Cô giới thiệu bài hát sau đó hát cho trẻ nghe
-Cô về nội dung bài hát sau đó cho trẻ hát cùng cô lần
-Cô cùng trẻ hát két
hợp với nhạc 2 lần
hợp với nhạc 2 lần
-Cô hỏi trẻ muốn cho bài hát thêm sinh dộng thì chúng kết
hợp vỗ tay theo tiết tầu gì?
hợp vỗ tay theo tiết tầu gì?
-Cô cùng trẻ vỗ tay theo tiết tấu phối hợp 2- 3 lần
-Thực hiện theo nhóm, cá nhân theo các cách khác nhau
-Cô cho những trẻ trong tổ còn yếu chỉ sửa sai một lần sau
đó cho sang tổ khác thực hiện
đó cho sang tổ khác thực hiện
*Nghe hát: “Lý hoài nam"
Cô giới thiệu bài hát sau đó hát cho trẻ nghe 1 lần
Cô giải thích nội dung bài hát sau đó mở băng cho trẻ
nghe,cô minh họa động theo nội dung bài hát
nghe,cô minh họa động theo nội dung bài hát
* Trò chơi “Ai đoán giỏi”
Cô nêu luật chơi và cách chơi sau đó cho trẻ thực hiện 3-
lần
lần
*Kết thúc: Giáo dục trẻ yêu quí những người lao động
-Cô nhận xét- tuyên dương
II.Hoạt động ngoài
trời: Nhặt lá rụng trên sân
trời: Nhặt lá rụng trên sân
Tiến hành:
*HĐCCĐ:
+Cô cho trẻ ra
sân và đứng xung quanh cô
sân và đứng xung quanh cô
-Cô nói ở trên sân trường có rất nhiều lá rụng vậy bây giờ
muốn cho sạch thì chúng ta phải làm gì?
muốn cho sạch thì chúng ta phải làm gì?
-Trong lúc nhạt lá các con không nên làm gì nhau?
-Khi nhặt lá các con phải bỏ vào đâu?
-Cô cho trẻ cho nhạt lá, cô theo giỏi nhắc nhỡ
*TCVĐ:Cáo và thỏ
Cô nêu luật chơi và cách chơi sau đó cho trẻ chơi 3-4 lần
*CTD: Cô bao quát
trẻ
trẻ
III.Hoạt động chiều:
a. Hoạt động có chủ đích:
TH: Cắt
dán một số nghề
dán một số nghề
1.Yêu cầu:
-Trẻ biết cắt dán một số nghề
-Cũng cố kỹ năng cắt dán theo đường viên giữa các nghề
-Phát triển các cơ bàn tay các ngón tay và sự khéo léo của
đôi bàn tay
đôi bàn tay
-Giáo dục trẻ yêu quí sản phẩm của mình của bạn
2.Chuẩn bị: Tranh các nghề , vở tạo hình, kéo, keo dán
3. Tiến hành:
* Ôn định:
–Cô cùng trẻ hát bài"Cháu yêu cô chú công nhân"
-Trò chuyện về nội dung bài hát
*Quan sát,phân tích:
-Cô treo tranh cắt dán các nghề cho trẻ quan sát và phân
tích cách cắt và dán
tích cách cắt và dán
các tranh vào vỡ
*Trẻ thực hiện:
-Cô quan sát , gợi ý hướng dẫn trẻ thực hiện cắt sao cho đẹp
* Nhận xét đánh giá
sản phẩm:
sản phẩm:
Con thích sản phẩm
của bạn nào? vì sao con thích?
của bạn nào? vì sao con thích?
*Kết thúc: Nhận xét- tuyên dương
b. Chơi kết hợp ở các góc: Rèn kỹ năng tô màu về một số nghề
Chơi với bảng chun,
sắp xếp hình hoa
sắp xếp hình hoa
*Đánh giá cuối ngày: