[Download] Phát triển thể chất thể dục bò chui qua cổng tải miển phí thư viện bài giảng

[Download] Phát triển thể chất thể dục bò chui qua cổng tải miển phí thư viện bài giảng

phat-trien-the-chat-the-duc-bo-chui-qua-cong

[Download] Phát triển thể chất thể dục bò chui qua cổng tải miển phí thư viện bài giảng, giáo án điện tử nhà trẻ, mầm non 3 tuổi và 4-5 tuổi.

Phát triển thể chất thể dục bò chui qua cổng

I. ĐÓN TRẺ
Nhắc trẻ cất đồ dùng vào đúng nơi quy
định.
– Trao đổi với phụ huynh về
tình hinh của trẻ
II. Hoạt động có chủ đích
Lĩnh vực : Phát triển
thể chất
THỂ DỤC: BÒ CHUI QUA CỔNG

1. Mục đích yêu cầu:

* Kiến thức:
– Trẻ thực hiện được các vận động cơ
bản bò bằng bàn Tay cẳng chân chui qua cổng ,khi chui không chạm vào cổng.
* Kĩ năng:
– Phát triển vận động nhanh nhẹn,
khả năng định hướng không gian.
– Phát triển vận đọng và các tố chất
thể lực
* Kĩ năng:
Giáo dục trẻ lòng yêu thể dục thể thao, đoàn
kết thi đua tập luyện.
2. Chuẩn bị:
+Địa điểm:
Sân tập thể dục ngoài trời.
+ Dụng cụ: công chui thể dục.
3. Tiến hành:
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ
* Hoạt động 1: Khởi động
+ Đội hình
vòng tròn.
+ Cho trẻ đi
chạy các kiểu khởi động
* Hoạt động 2: Trọng động:
Tập theo bài tập phát triển chung.
*Đội
hình 2 hàng ngang
.
+ Tay: ( ĐT2)
Tay đưa trước lên cao. (4 lần 8 nhịp)
+ Chân : ( ĐT
4) – Bước khuỵu một chân ra trước. (Hai lần 8 nhịp)
+ Bụng : ( ĐT
1) – Cúi gập người về trước. (4 lần 8
nhịp)
+ Bật: ( ĐT4)
– Bật luân phiên chan trước chân sau. ( hai lần 8 nhịp)
-Tập động tác bổ trợ vận động cơ
bản: ( Tay
2 4 lần x 8nhịp)
* Hoạt động 3: vận động cơ bản
(Cô nói về chủ đề và yêu cầu trẻ tham gia vào các hoạt động du
lịch hè)
Đội hình 2
hàng ngang.
Cô làm mẫu
cách bò
-Cô làm mẫu
lần 1 không giải thích,
– Cô làm lần 2
giải thích cho trẻ hiểu
– Cho 1 trẻ
thực hiện làm mẫu: Cả lớp quan sát
– Trẻ thực
hiện: 2 trẻ lần lượt vào thực hiện
– Trẻ thi đua
giữa các tổ với nhau.
+Thi đua 2
đội. (Chơi 2 – 3 lần)
Trò chơi “Trốn mưa”.
– Tổ chức cho trẻ chơi 3 lần.
* Hồi tĩnh:
+ Đi nhẹ thở
sâu – Cùng hát bài “ Mùa hè đến”
– Kết thúc: cô
nhận xét giờ học
– Trẻ thực hiện theo hiệu lệnh
– Trẻ tập các động tác đếm theo sự hướng dẫn của cô giáo.
– Trẻ xếp 2 hàng đối diện nhau
– Trẻ nghe cô nói cách thực hiện.
– Trẻ thực hiện và thi đua nhau.theo các hình thức
– Trẻ chơi hứng thú
III – Hoạt động ngoài trời:
Quan sát : Vườn trường
1. Yêu cầu:
* Kiến thức
– Trẻ biết
quan sát kể tên miêu tả đặc điểm của cây trong vườn trường, biết lợi ích của
cây với đời sống con người
– Trẻ biết
chơi trò chơi: Kéo co
* Kỹ năng
– Phát
triển tố chất khéo léo, thoả mãn nhu cầu ham hiểu biết cho trẻ
* Thái độ
– Giáo dục
trẻ có ý thức kỉ luật và tinh thần tập thể
2. Chuẩn bị:

Địa điểm quan sát

Địa điểm: sân trường có đu quay, xích đu, giấy, bút mầu, phấn vẽ
3. Tiến hành :
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ
* Hoạt động 1: Quan sát có chủ đích:
+ Cô cùng trẻ
quan sát và đàm thoại .
– Đố biết
trước mặt chúng mình có gì?
Ai có nhận xét về cây hoa giấy?
– Lá như thế nào?
– Thân cây như thế nào? Trên thân có gì?
– Đây là cái gì? Hoa màu gì?
– Cây
hoa giấy được trồng bằng cách nào?…
– Tương tự như vậy hướng dẫn trẻ quan sát cây
ngọc lan
– So sánh cây hoa giấy và cây ngọc lan
+ Cô tóm tắt và giáo dục trẻ
* Hoạt động 2: Trò chơi vận động: kéo
co

Cô nêu luật chơi và cách chơi .
– Cô quan sát và nhác nhở trẻ khi
chơi .
– Nhân xét chơi .
* Hoạt động 3: Chơi tự chọn: Chơi theo ý thích
Trẻ đàm thoại cùng cô
– Trẻ nhận xét theo ý
hiểu của trẻ
– Có màu nâu, nhiều
cành, có lá, hoa…
– Triết cành, trồng
vào chậu
– Chú ý lắng nghe
– Tích cực tham gia
trò chơi
– Trẻ chọn nhóm chơi
– Cho trẻ chơi: 2- 3 lần .
– Trẻ tự chọn nhóm
chơi
IV . Hoạt động góc
Góc xây dựng: Xây dựng vườn trường mùa thu
Góc phân vai: Bố mẹ đưa con đi học, bác sỹ , nấu
ăn, cô giáo
Góc nghệ thuật: Đọc thơ, hát , vẽ về chủ đề
Góc sách: Xem sách chuyện, chơi lô tô
Góc thiên nhiên: Lau lá cây cảnh , tưới nước cho cây


V . Hoạt độngchiều
1-
Vân động nhẹ
: Gieo hạt- vệ sinh – ăn chiều
2- Văn nghệ cuối tuần
a,Yêu cầu:
* Kiến thức: Trẻ biết biểu diễn những bài đã học
*Kỹ năng: Rèn kĩ năng hát vận động theo nhạc cho
trẻ
* Thái độ: Trẻ có ý thức tham gia vào hoạt động
b,Chuẩn bị: đàn oóc
gan, trang phục, xắc sô. Bài hát trong chủ đề
c,Tổ chức hoạt động:
Hoạt động của cô
Hoạt động của trẻ
– Cô dẫn chương trình cho trẻ tham gia
biểu diễn một số bài theo chủ đề
+ Hát múa: Chiếc đèn ông sao
+ Hát vỗ tay theo tiết tấu chậm bài “ Gác trăng”
+ Hát múa “ Vườn trường mùa thu”
+ Múa “ Trống hội”
* Kết thúc; Nhận Xét tuyên dương
Trẻ chú ý tham
gia các hoạt động
– Cả lớp hát dước đèn ông sao đi vòng tròn
– Cả lớp, tổ, nhóm, cá nhân
– Cả lớp
– Nhóm trẻ
3- Chơi theo nhóm vẽ ,lắp ghép, chơi đồ chơi
4- Vệ sinh , nêu gương ,trả trẻ
Nhận
xét cuối ngày:

………………………………………………………………………………………………………………………….

Tải về

Viết một bình luận

Mầm Non Hương Sen

?Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Địa chỉ: KDC Ruộng Dinh, Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
☎️ (Cô Thanh)

© Mầm Non Hương Sen

Giúp "CON GIỎI NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT" thành thạo tiếng anh trước tuổi lên 10 và nhiều phần quà hấp dẫn. Tìm hiểu thêm